Cho Thuê Xe Inova 7 Chỗ Theo Tháng Tại Bắc Ninh Giá Rẻ 2020

Bạn có biết vì sao mọi người có xu hướng lựa chọn thuê xe Innova theo tháng không? Trong khi rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova theo tháng khác tại Bắc Ninh, Bắc Giang đưa ra các lời chào mời hấp dẫn thì các khách hàng cần thuê xe Innova theo tháng đều lựa chọn Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh? Vì sao lại như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chuẩn xác nhất.

Thuê xe Innova theo tháng là lựa chọn sáng suốt.

Tại sao chúng tôi có thể khẳng định khi bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng là lựa chọn sáng suốt? Bởi dòng xe Innova Toyota có rất nhiều ưu điểm vượt trội có thể thỏa mãn khách hàng tốt nhất.

Thương hiệu Innova Toyota 

Innova là thương hiệu đã có lịch sử tồn tại rất lâu. Chúng đã đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng toàn cầu. Dòng xe Innova luôn được xếp vào top đầu các dòng xe bán chạy và được ưa chuộng nhất từ trước đến nay. Chính chất lượng của xe đã làm nên thương hiệu bền vững của Innova Toyota. 

Hiện Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh đang cung cấp nhiều phiên bản xe Innova qua các năm. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như:

 

  • Cho thuê xe Innova 2017 theo tháng
  • Cho thuê xe Innova 2018 theo tháng

 

  • Cho thuê xe Innova 2019 theo tháng

Tùy vào nhu cầu và sở thích mà khách hàng lựa chọn phiên bản xe Innova qua các năm phù hợp. Hơn nữa, với đặc điểm đường xá Việt Nam, Innova được xem là lựa chọn lý tưởng.

Không gian rộng rãi

Innova sở hữu không gian nội thất rộng rãi và sang trọng. Chúng mang lại cảm giác thoải  mái và dễ chịu cho người dùng. Bạn có thể hình dung nếu bạn mất tiền bỏ ra thuê xe đi du lịch mà cả gia đình phải chịu đựng không gian chật hẹp, bí bách thì sẽ như thế nào? Trong khi đó, bạn chỉ cần bỏ thêm chút chi phí là được sở hữu con xe mà nhiều người mơ ước trong nhiều ngày. Ngay cả khi bạn dùng dịch vụ cho thuê xe Toyota Innova 2017 theo tháng cũng sẽ thấy vô cùng thoải mái, huống hồ là các dòng Innova 2018 hay 2019. 

Ngoại thất, nội thất sang trọng

Ngoại thất Innova không kén chọn người dùng. Bởi thiết kế trang nhã, lịch sự, màu sắc lôi cuốn phù hợp đa dạng với đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu đưa cả gia đình đi nghỉ mát thì Innova chính là lựa chọn đúng đắn nhất.

Bên cạnh đó, bất cứ ai từng thuê xe Innova tự lái theo tháng cũng đều phải công nhận nội thất của xe trên cả tuyệt vời. Xe sở hữu nội thất sang trọng, thoáng đãng. Người ngồi luôn thấy dễ chịu với hệ thống điều hòa 2 dàn, đèn đọc sách, … Bạn và người thân được tận hưởng không gian đầy đủ như ở nhà. Do đó, bất cứ ai có nhu cầu thuê xe đều lựa chọn Innova.

Giá thuê xe Innova theo tháng hợp lý

Innova được cho thuê với mức giá rất "dễ thở". Dòng xe sở hữu động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, Nhiên liệu tiết kiệm khi hoạt động. Bởi vậy Innova là dòng xe đáp ứng được khách hàng thuộc nhiều phân khúc từ cao cấp đến hạng trung.

Lý do thuê xe Innova theo tháng tại Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh

Giữa muôn ngàn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova tự lái theo tháng nhưng khách hàng chỉ tìm đến Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh. Điều này vô cùng dễ hiểu. Bởi Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh mang lại cho người dùng những giá trị tốt nhất. 

An toàn trên từng km

Đầu tiên phải nói về yếu tố an toàn cho người dùng. Sự hiện diện của xe Innova trong cuộc hành chính sẽ giúp bạn và gia đình yên tâm hơn rất nhiều. Bởi đây là dòng xe được đánh giá cao về chất lượng. Chúng mang lại sự an toàn cho khách hàng trên từng km. Sự an toàn này được đảm bảo nhờ vào:

  • Xe luôn được bảo trì và bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng
  • Xe đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng, mang đến sự an toàn cao tuyệt đối.

Nếu bạn thuê xe mà chỉ quan tâm đến vẻ ngoài bóng loáng của xe thì thật là thiếu sót. Bởi chúng không thể nói lên được động cơ bên trong như thế nào. Nhưng ở Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tổng thể của xe.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Bạn có bao giờ thấy các hãng xe thuộc thương hiệu hạng sang lại có mức giá thuê rẻ hay không? Nhưng với Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh khách hàng lại được tận hưởng quyền lợi này. 

Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh cung cấp giá thuê xe Innova 7 chỗ theo tháng so với các đối thủ rất cạnh tranh và hợp lý. Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh không hề tính chi phí phát sinh trong quá trình thuê xe vào giá thành. Tất cả đều do phía bên cung cấp dịch vụ của Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh chịu trách nhiệm. 

Đặc biệt Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh có nhiều chương trình khuyến mãi. Từ đó, khách hàng được tiết kiệm nhiều hơn về chi phí thuê xe. Hơn nữa, xe Innova hoạt động không gây tốn nhiên liệu, thậm chí là rất tiết kiệm. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phí xăng xe đi lại.

Ngoài ra, Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh cung cấp dịch vụ cho thuê nhanh và tiện lợi, hỗ trợ hợp đồng online, thanh toán tại nhà,… 

Vậy không có lý do gì mà khách hàng lại không lựa chọn Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh khi có nhu cầu thuê xe Innova theo tháng. Nếu bạn có bất cứ điều gì còn băn khoăn cần giải đáp thì có thể liên hệ tới hotline: Thuê Xe Du Lịch Bắc Ninh. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • icon Thuê xe du lịch Bắc Ninh
  • icon Địa chỉ trụ sở: TT Lim, Tiên Du, BNinh
  • icon Điện thoại: 0945. 702. 790
  • icon Email: thuexedulichbacninh@gmail.com

BẢN ĐỒ